Quạt hút công nghiệp là một trong những thiết bị được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến. Đảm bảo nhiều tính năng vượt trội, giúp cho môi trường làm việc an toàn hiệu quả. Dưới đây quatdienvietnam xin chia sẻ đến bạn đọc top 4 quạt hút công nghiệp cực hot trên thị trường.

Top 4 quạt hút công nghiệp cực hot trên thị trường

Quạt hút công nghiệp tròn DETON DF3G-4

DETON DF3G-4 có giá bán trên thị trường dao động khoảng 1.550.000đ. Đây là dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt, sang trọng. Với khả năng chịu được nhiệt cao độ ồn thấp loại quạt hút công nghiệp này được sử dụng khá phổ biến, rộng rãi trên nhiều lĩnh vực.

ảnh 1

Cánh quạt có kích thước rộng uốn cong về phía trước, là điều kiện thuận lợi để tạo ra được một nguồn gió dồi dào mạnh mẽ. Các linh kiện được làm bằng thép siêu bền, chất lượng cao nhằm đảm bảo cho quá trình chống mài mòn, oxi hóa, tạo ra một sản phẩm có độ bền, tuổi thọ lớn.

Quạt hút công nghiệp tròn DETON DF3G-4 được sản xuất theo nhiều công nghệ tiên tiến trong việc mạ phun sơn lên vỏ và bánh công tác, giúp bền màu nhẹ và sáng. Cùng với thiết kế theo tiêu chuẩn CAD tạo ra một dòng sản phẩm em có hiệu suất cao, tương đối ổn định với lưu lượng gió lớn.

Quạt hút công nghiệp tròn Deton 25-4T

Là dòng sản phẩm được đánh giá có chất lượng tốt, giá thành rẻ chỉ từ 670.000đ. Deton 25-4T được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Đây là một dạng quạt hút công nghiệp có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp mắt, phù hợp của thẩm mỹ của nhiều người.

Dòng sản phẩm này được ưa chuộng sử dụng ở những nơi đông người với không gian kín. Nó có thể giải quyết hiệu quả cảm giác khó chịu và mệt mỏi của bạn khi ở nơi quá chật chội, bí khí. Độ ồn thấp, lưu lượng gió lớn, vận hành ổn định Deton 25-4T được ưa chuộng sử dụng.

Các linh kiện được làm bằng thép chất lượng cao,kiểu dáng thanh lịch tao nhã, có khả năng chống oxh cực tốt. Thường được sử dụng trong các nhà xưởng, khách sạn.

Quạt hút công nghiệp Deton DFT 30-4T

Không chỉ được sử dụng trong các khu công nghiệp, nhà kho, nhà xưởng để làm thông thoáng không khí, giảm bớt sức nóng, điều hoà độ ẩm mà Deton DFT 30-4T còn là một thiết bị làm mát nhanh chóng, vô cùng hữu hiệu. Giá thành trung bình phổ biến từ 1.200.000đ. Là mức giá vừa phải để các doanh nghiệp có thể đầu tư lắp đặt.

Là loại quạt hút công nghiệp thiết kế theo hình tròn, cách quạt dạng hình uốn cong độc đáo. Là điều kiện để tạo ra luồng gió lớn. DETON 30-4T cũng được rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn vì độ bền,độ ồn thấp, chất lượng quạt cao. Motor có tính năng tỏa nhiệt, nâng cao độ bền cho sản phẩm khi phải hoạt động trong một thời gian dài.

Với ưu điểm độ ồn thấp, lưu lượng gió lớn, hiệu quả cao, đễ bảo trì, sửa chữa, bảo dưỡng. Là sản phẩm được sử dụng chủ yếu trong các nhà kho, nhà xưởng, khu vui chơi giải trí.

Top 4 quạt hút công nghiệp cực hot trên thị trường

Quạt hút công nghiệp hướng trục, xách tay Deton DVT

Mức giá phổ biến chỉ từ 1.400.000đ, quạt hút công nghiệp hướng trục xách tay Deton DVT là loại quạt hút công nghiệp lý tưởng khi cần dòng khí có lưu lượng gió lớn. Là loại quạt có thiết kế kiểu dáng mềm mại,có thể kết nối với ống mềm ra ngoài rất tiện dụng.

Được lắp đặt bằng những kim loại có chất lượng hàng đầu, là dòng sản phẩm có độ oxi hoá bằng 0, chống bào mòn cực tốt. Deton DVT có thể hoạt động trong nhiều môi trường có điều kiện khác nhau, đảo bảo về độ bền và tính an toàn.

Không những chỉ được lắp đặt trong các công ty, nhà xưởng,trang trại chăn nuôi mà nó còn được lắp đặt để làm việc trong rất nhiều lĩnh vực khác như các công trình xây dựng, nhà kho, tầng hầm,…nhằm đáp ứng nhu cầu cung cấp oxy mới, thoáng khí cho môi trường làm việc.

Trên đây là top 4 quạt hút công nghiệp cực hot trên thị trường. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu quạt điện khác tại quatdienvietnam để có thể chọn được mẫu quạt ưng ý nhất nhé.