Bạn đang cần tìm kiếm cho mình một địa điểm du lịch, dã ngoại sát cạnh Hà Nội vào dịp cuối tuần này. Vậy chắc chắn không nên bỏ qua đó chính là thung lũng Bản Xôi, Ba Vì. Nếu như bạn vẫn chưa có kinh nghiệm khi đến du lịch nơi đây? Vậy thì bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn trọn bộ kinh nghiệm du lịch Bản Xôi trọn gói 1 ngày nhé! Ngại gì mà không đến du lịch và trải nghiệm ngay thôi nào!

Giới thiệu đôi nét về thung lũng Bản Xôi

Tọa lạc cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 70km. Để đến với nơi đây, bạn sẽ mất khoảng 1h đồng hồ di chuyển bằng đường bộ. Được đông đảo du khách yêu thích bởi vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng cùng bốn bề là núi non thơ mộng, hữu tình. Đến với nơi đây bạn sẽ được tận hưởng và trải nghiệm với màn các hoạt động hấp dẫn như: cầu trượt, đạp vịt, chèo thuyền kayak,…

bản-xôi-hoạt-động-chèo-kayak

Hướng dẫn di chuyển từ Hà Nội đến Bản Xôi

Tọa lạc cách trung tâm thành phố Hà Nội không quá xa. Để đến được với thung lũng Bản Xôi, bạn có thể lựa chọn di chuyển với nhiều phương tiện khác nhau tùy theo nhu cầu của từng du khách như: xe khách, xe máy hoặc các phương tiện cá nhân.

Ngoài ra, nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian để di chuyển như thế nào. Thì đừng lo lắng, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng ô tô du lịch. Với mức chi phí siêu hấp dẫn bạn có thể thuê các xe từ 16 chỗ – 45 chỗ. Mức giá siêu hấp dẫn dao động từ 1600k – 2500k/xe/ngày. Để được tư vấn và hỗ trợ đặt xe hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo: 0932.040.37 nhé!

nhà-sàn-to-ở-bản-xôi

Các hoạt động hấp dẫn tại Bản Xôi mà bạn không nên bỏ qua

Theo thông tin cập nhật chuyên về du lịch Bản Xôi cho biết, tại Bản Xôi với khuôn viên rộng lớn cùng rất nhiều các hoạt động trải nghiệm tham quan hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ trải nghiệm hấp dẫn và tuyệt vời nhất. Ngoài các hoạt động trải nghiệm dân gian như: xích đu, cầu trượt,… Thì tại Bản Xôi bạn còn được trải nghiệm và khám phá với rất nhiều các hoạt động khác như: chèo thuyền kayak hay trải nghiệm các hoạt động teambuilding, gala dinner, lửa trại,….Giá vé vào cổng thung lũng Bản Xôi: 80k/người.

Dịch vụ ăn uống và nghỉ ngơi tại Bản Xôi có gì ?

Đến du lịch Bản Xôi, du khách còn được trải nghiệm với rất nhiều các món ăn thơm ngon, hấp dẫn như: cá nướng, gà đồi, rau rừng, thịt lợn mán,…. Với mức giá siêu hấp dẫn dao động từ 120k – 150k/người/bữa.

Nhiều du khách thường lựa chọn lưu trú và nghỉ ngơi tại các nhà sàn tập thể. Không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển tham quan, để đồ. Các nhà sàn tại thung lũng Bản Xôi bao quanh các hồ nước và có nhiều hạng phòng khác nhau với sức chứa từ 10 – 60 người. Mức giá dao động từ 1500k – 2500k/nhà.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tổ chức các bữa tiệc BBQ thơm ngon, hấp dẫn. Bạn có thể thuê bếp với than với chi phí: 150k/bếp.

bản-xôi-thực-đơn-mẹt

Tạm kết

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm du lịch Bản Xôi 1 ngày. Với mức chi phí dao động từ 550k/người là bạn đã có thể khám phá và trải nghiệm với đầy đủ các dịch vụ từ A – Z. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích dành cho du khách trong chuyến du lịch sắp tới. Du khách cũng có thể tham khảo đặt tour đi Bản Xôi trọn gói để có thêm lựa chọn cho mình nhé! Chúc bạn có một chuyến du lịch Bản Xôi ý nghĩa và thú vị nhất nhé!