Nhu cầu nhà ở ngày càng tăng, đặc biệt tại các vùng trọng điểm kinh tế, khu đô thị. Nhiều dự án được quy hoạch, phát triển nhà ở đáp ứng nhu cầu thị trường. Nhà phố là sản phẩm có sức mua lớn, được phát triển đa dạng loại hình, tính năng phục vụ nhà đầu tư ngày càng khó tính. Các dự án nhà phố được chủ đầu tư xây dựng, hoàn thiện và bàn giao cho người mua. Tuy nhiên, khá nhiều rủi ro khi mua phải nhà phố kém chất lượng, không được như cam kết ban đầu. Du an Phuc an garden trên thị trường Bàu Bàng được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Cùng đánh giá chất lượng nhà phố Phúc An garden và cơ hội đầu tư nhà phố tại dự án.

Thực trạng mua nhà phố kém chất lượng tại các dự án

Đầu tư nhà phố là không gian sống lý tưởng cho các gia đình tại đô thị, có quy hoạch đồng bộ, trong khuôn viên dự án. Các nhà đầu tư có cam kết chất lượng, thiết kế nhà ở, hoàn thiện nội thất bàn giao cho khách hàng. Dự án có những tiêu chuẩn riêng về chất lượng, bản vẽ thiết kế, mặt bằng, hệ thống điện nước… sẽ được kiểm tra đánh giá bởi cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, nhiều nhà thầu không uy tín, xây dựng và hoàn thiện nhà phố không đạt tiêu chuẩn. Nhà phố dự án sau bàn giao cho người mua: gặp vấn đề sự cố đường nước, đường điện, chất lượng nhà không đảm bảo, nhanh chóng xuống cấp sau thời gian sử dụng… gây nguy hiểm cho cư dân sinh sống.

Do vậy, việc đánh giá mức độ uy tín của dự án trước khi mua và đầu tư đặc biệt quan trọng với người mua. Tránh các vấn đề tranh chấp, khởi kiện và nguy hiểm đến tính mạng người sử dụng công trình.

Đánh giá dự án nhà phố Phúc An garden

Dự án nhà phố Phúc An garden được khởi công năm 2019, bởi chủ đầu tư là công ty CP BĐS Ánh dương miền Nam, đơn vị phát triển là Trần Anh group. Với chủ đầu tư và nhà phát triển lớn mạnh, đã và đang thực hiện nhiều dự án lớn tại khu vực miền Nam như: Trần anh riverside, Vista land, bella Land, solar city… Trần anh là tập đoàn lớn về đầu tư, phát triển bất động sản uy tín trong khu vực

Rủi ro đầu tư nhà phố dự án kém chất lượng

Dự án được xây dựng trong quy hoạch 40ha cho 2 giai đoạn. Nhà phố Phúc An garden được xây dựng với thiết kế 1 trệt, 2 lầu, được đầu tư theo phong cách tân cổ điển và hiện đại. Nội thất trang bị đầy đủ, hoàn thiện bàn giao cho khách hàng.

Dự án với đầy đủ sổ hồng riêng cho từng nền, pháp lý rõ ràng. Tiến độ công trình ổn định, cập nhật liên tục cho khách hàng đánh giá. Cho đến cuối tháng 9/2020, dự án đã bàn giao 90% sản phẩm, được các nhà đầu tư đánh giá cao về chất lượng và thiết kế nhà phố hiện đại, ấn tượng.

Mua nhà phố dự án được xây dựng theo quy hoạch ban đầu của chủ đầu tư, với thông tin và nhà mẫu được cung cấp. Tuy nhiên, không ít trường hợp dự án xây dựng kém chất lượng, chủ đầu tư không uy tín xây dựng nhà phố kém chất lượng, ảnh hưởng đến giá trị sử dụng. Do vậy, việc đánh giá đơn vị đầu tư phát triển, tiềm lực tài chính của dự án là yêu cầu cần thiết. Dự án nhà phố Phúc An garden phát triển bởi Trần Anh group tạo tiếng vang lớn, uy tín được các nhà đầu tư đánh giá cao trong giai đoạn 1. Tiếp nối giai đoạn 2 sẽ là cơ hội cho các nhà đầu tư, cư dân trong khu vực.