Đồi cát bay Mũi Né Ninh Thuận là nơi đến độc đáo và kỳ thú mà du khách nào cũng muốn khám phá, trải nghiệm, lưu lại hình ảnh đẹp nhất trong chuyến tham quan Phan Thiết. Hãy cùng rongluaviet.com khám phá đồi cát bay Mũi Né trong bài viết ngày bây giờ bữa nay và cùng lên kế hoạch đến với Mũi Né trong thời gian sớm nhất.

ĐỒI CÁT BAY MŨI NÉ NINH THUẬN – CẢNH QUAN ĐỘC ĐÁO VÀ KỲ THÚ

Những gợn sóng trên cát tại đồi cát bay Mũi Né được tạo bởi những cơn gió

các gợn sóng trên cát tại đồi cát bay Mũi Né được tạo bởi các cơn gió

Đồi cát trải dài từ Bình Thuận đến Ninh Thuận và đẹp nhất và độc đáo nhất là đồi cát bay ở Mũi Né cách TP Phan Thiết khoảng 20km. Đồi cát bắt nguồn từ mỏ sắt cổ tồn tại và kiến tạo địa chất hàng trăm năm tạo nên giống như một sa mạc thu nhỏ là cảnh quan kỳ thú mà tạo hóa đã ban tặng cho mảnh đất Bình Thuận nắng gió.

Thiên nhiên, khí hậu và gió đã góp phần tạo nên đồi cát với hàng trăm hình dáng thay đổi từng giờ, mỗi ngày, từng tháng với nhưng vân cát thường xuyên thay đổi rất ảo diệu và độc đáo khiến bạn vô cùng bất ngờ và thích thú. Chính đặc trưng biến hình kỳ diệu này mà đồi cát có tên là đồi cát bay.

du lịch đồi cát bay Mũi Né điểm độc đáo còn phải kể đến màu sắc của cát trên đồi cát bay bởi cát tại đây có rất nhiều màu sắc khác nhau và cụ thể là có tới 18 màu (màu đỏ, tắng, hồng, trắng xám, đỏ đen…) bạn sẽ thấy mình như lạc vào một ngoài nước khác với bãi cát trải dài, mịn màng lung linh sắc màu để cảm thấy sự kỳ diệu của tạo hóa và ghi lại các khung hình đẹp nhất.

KHÁM PHÁ VÀ kinh nghiệm ĐỒI CÁT BAY MŨI NÉ

Để khám phá đồi cát bay Mũi Né hoàn hảo nhất và có các trải nghiệm khó quên bạn hãy bắt đầu vào thời gian thích hợp nhất là từ sáng sớm 5h – 8h sáng bởi lúc này thời tiết và cát còn mát chưa có ánh nắng chói chang và gay gắt hoặc chiều muộn từ 4h chiều đi về tối khi mặt trời sắp lặn.

Đến với đồi cát bay Mũi Né Ninh Thuận hành khách có thể chuyến du lịch, ngắm cảnh hòa mình vào với thiên nhiên đồi cát mênh mông và để được bước chân trần trên cát và cảm nhận, thử thách bản thân với những hoạt động như:

Trượt cát

Trượt cát hay còn gọi là lướt ván là môn thể thao được yêu thích tại đây

Trượt cát hay còn gọi là lướt ván là môn thể thao được yêu thích nơi đây

cảm thấy trượt trên đồi cát xuống dốc rất tuyệt, bạn có thể sẽ sợ hãi và la hét khi lần đầu tiên cầm tấm trượt lao xuống dốc từ trên đỉnh đồi nhưng rồi sẽ quen ngay sau đó và hào hứng trượt xuống rồi lại leo lên đồi cát tìm kiếm độ dốc tối đa và quên hết mọi thứ xung quanh. Bạn có thể dễ dàng thuê tấm trượt với giá hợp lý tại đồi cát bay Mũi Né.

Thả diều

Chạy chân trần thả diều và leo đồi cát cũng là cách để bạn khám phá đồi cát bay với gia đình, bạn bè để thấy thật bình yên và không kém phần thú vị.

Vượt địa hình đồi cát bằng moto 4 bánh

Đừng bỏ qua trò xe máy vượt cát vô cùng thú vị này tại đồi cát bay nhé

Đừng bỏ lỡ trò xe hơi máy vượt cát vô cùng thú vị này ở đồi cát bay nhé

khách du lịch cũng có thể khám phá đồi cát Mũi Né bằng mô tô 4 bánh trinh phục những địa hình phức tạp trên đồi cát.

Chụp hình

Đến đồi cát hồng Phan Thiết bạn sẽ có vô vàng những tấm ảnh độc đáo và ấn tượng

Đến đồi cát hồng Phan Thiết các bạn sẽ có vô vàng các tấm ảnh độc đáo và ấn tượng

Để ghi lại những tấm hình tuyệt đẹp làm kỉ niệm thì đồi cát bay là nơi phù hợp nhất, cảnh quan thiên nhiên kỳ thú tại đây sẽ giúp bạn cùng người quen có các tấm hình vô cùng ấn tượng để thỏa đam mê chụp hình của chính bạn.

Ngắm cảnh hoàng hôn tại đồi cát bay Mũi Né

Đồi cát bay Mũi Né không khác gì một xa mạc rộng lớn

Đồi cát bay Mũi Né không khác gì một xa mạc rộng lớn

Đồi cát bay về chiều khi hoàng hôn buông xuống là một khung cảnh lãng mạn, bình yên đến lạ, cảm giác ngồi ngắm đồi cát và toàn cảnh biển Mũi Né từ trên cao sẽ là một kinh nghiệm khó quên cho chuyến tham quan của bạn.

Thưởng thức nước dừa

Sau các hoạt động vui chơi tại đây bạn hãy thưởng thức nước dừa ba nhát Mũi Né ngọt lành và mát lạnh sẽ rất tuyệt vời.

rất nhiều các hoạt động tour du lịch, ngắm cảnh và vui chơi khi các bạn đến với đồi cát Bay Mũi Né nếu các bạn có nhiều thời gian thì đừng bỏ qua bất cứ hoạt động vui chơi nào ở đây nhé, chúng rất thú vị và quan trọng hơn bạn sẽ có những trải nghiệm và giây phút thư thái tuyệt vời nhất.

KHÁM PHÁ ĐỒI CÁT BAY MŨI NÉ CÙNG rongluaviet.com

Đến Phan Thiết khám phá đồi cát bay Mũi Né cùng rongluaviet.com thuê xe giá rẻ Huy Đạt sẽ giúp bạn có một hành trình không thể nào quên. dự kiến khám phá được sắp sếp một cách khoa học và tạo các không thể ngờ thích thú đem đến cho quý khách tiếng cười cùng sự hấn khích là điều chún tôi đã và đang thực hiện. Sự nhiệt tình cùng với lòng tâm huyết với nghề của thuê xe giá rẻ Huy Đạt hy vọng sẽ làm hài lòng hành khách.

Xem thêm: Tour Phan Thiết 2 ngày 1 đêm và Tour Phan Thiết 3 ngày 2 đêm của rongluaviet.com

Đến với Phan Thiết ngoài việc khám phá đồi cát bay rongluaviet.com còn có những dự định và hoạt động chuyến tham quan khám phá các địa điểm thú vị khác như: tắm biển Mũi Né, Bãi Rạng, đến thăm Hòn Rơm hoang sơ, thăm những địa danh cảnh quan danh tiếng tại TP Phan Thiết, ngắm cảnh Suối Tiên, Bàu Trắng – Bàu Sen và khám phá tour du lịch văn hóa với Tháp Chàm Poshanư, làng chài Mũi Né, Lầu Ông Hoàng… cùng mô giới và thưởng thức nhứng món ăn đặc sản khi đến đây.

Bàu Trắng và Bàu Sen là nơi có hồ nước ngọt ngay giữa đồi cát Mũi Né

Bàu Trắng và Bàu Sen là địa chỉ có hồ nước ngọt ngay giữa đồi cát Mũi Né

Tour xe jeep tham quan đồi cát bay Ninh Thuận đang thu hút rất nhiều khách du lịch

Tour xe ô tô jeep chuyến du lịch đồi cát bay Ninh Thuận đang thu hút rất nhiều quý khách

Để có tham quan Phan Thiết hoàn hảo và trọn vẹn nhất khám phá đồi cát bay Mũi Né và những điểm du lịch nổi tiếng tại Phan Thiết hành khách vui lòng nhắn tin với thuê xe Huy Đạt bằng cách gọi về tổng đài hỗ trợ 0911999 999 để được giúp đỡ và đặt tour trực tuyến với các ưu đãi lớn.